โปรแกรมบัญชีออนไลน์ สร้างความเชื่อมั่นด้านงานบัญชีแก่ BMW Financial Services Group

เพราะบริการหลักของ  BMW Financial Services คือ การให้บริการทางเงินกับลูกค้า  ทั้งในส่วนของ BMW Leasing และ BMW Insurance Broker ซึ่งเรื่องการบริหารจัดการบัญชีและการเงินเป็นสิ่งสำคัญที่ต้องการความถูกต้อง แม่นยำสูง จึงมองหาโปรแกรมบัญชีที่ตอบโจทย์การทำงานด้านต่างๆ อย่างครบถ้วน ซึ่ง PEAK โปรแกรมบัญชีออนไลน์เป็นคำตอบสำหรับ BMW Financial Services

PEAK โปรแกรมบัญชีออนไลน์ ความปลอดภัยที่ BMW Financial Services Group ไว้วางใจ

คุณโกสินทร์ แสงทอง  IT Manager, BMW Financial Services Group ได้กล่าวถึงเหตุผลของการเลือกใช้งาน PEAK โปรแกรมบัญชีออนไลน์ว่าเกิดจากความต้องการซอฟต์แวร์บัญชีมาช่วยบริหารจัดการค่าใช้จ่ายต่างๆ อย่างเป็นระบบ ทำให้รู้จักกับ PEAK โปรแกรมบัญชีออนไลน์เป็นครั้งแรก

“ก่อนที่เราจะตัดสินใจเลือกใช้งาน PEAK โปรแกรมบัญชีออนไลน์ เราได้มีการทำ Pentest โดยผู้เชี่ยวชาญจากต่างประเทศ ผลปรากฏว่าในเรื่องของความปลอดภัย PEAK โปรแกรมบัญชีออนไลน์ สอบผ่านในระดับที่ดี”

PEAK โปรแกรมบัญชีออนไลน์สอบผ่านเรื่องความปลอดภัยได้เป็นอย่างดี

PEAK โปรแกรมบัญชีออนไลน์ นวัตกรรมที่พัฒนาโดยคนไทย เสริมสร้างการทำงานที่มีประสิทธิภาพ

คุณโกสินทร์ แสงทอง IT Manager, BMW Financial Services Group ได้กล่าวถึงความประทับใจในการใช้งาน PEAK โปรแกรมบัญชีออนไลน์

“PEAK โปรแกรมบัญชีออนไลน์เป็นโปรแกรมบัญชีที่ตอบโจทย์การดำเนินธุรกิจอย่างรอบด้านด้วยฟังก์ชันการทำงานที่หลากหลาย เช่น Payroll ฟังก์ชันการจัดการเงินเดือน ในส่วนของ Report ที่ต้องนส่งกรมสรรพากร เราสามารถเข้ามาเซ็ตระบบ ตั้งผังบัญชี เดินค่าใช้จ่าย ได้อย่างสะดวก รวดเร็ว ซึ่งเป็นสิ่งที่น่าประทับใจมาก

ที่สำคัญ PEAK โปรแกรมบัญชีออนไลน์เป็นโปรแกรมบัญชีที่พัฒนาโดยคนไทย มีการเชื่อมต่อระบบการทำงานต่างๆ ของไทย เช่น การเชื่อมต่อระบบ e-Tax การเชื่อมต่อกับกรมสรรพากร ช่วยลดเวลาและขั้นตอนการทำงานที่ยุ่งยากให้กับธุรกิจไทยได้เป็นอย่างดี”

PEAK โปรแกรมบัญชีออนไลน์เป็นโปรแกรมบัญชีที่พัฒนาโดยคนไทย มีการเชื่อมต่อระบบการทำงานต่างๆ ของไทย ช่วยลดเวลาและขั้นตอนการทำงานที่ยุ่งยากให้กับธุรกิจไทยได้เป็นอย่างดี

PEAK Call Center : 1485