มุมมองผู้บริหาร AUTOBOT

จากจุดเริ่มต้นของกิจการที่มีการทำงานบัญชีในระบบออฟไลน์ คุณธรรมสร มีรัตน์ ผู้ร่วมก่อตั้งและกรรมการผู้จัดการโรบอท เมคเกอร์ จำกัด พบว่าการทำบัญชีแบบเดิมยังไม่ตอบโจทย์การทำงานเท่าที่ควร ทำให้มีการปรับเปลี่ยนมาใช้โปรแกรมบัญชีออนไลน์จนถึงปัจจุบัน ซึ่งก็พบว่าการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ส่งผลทำให้ปรับตัวทางธุรกิจได้เป็นอย่างดี

PEAK โปรแกรมบัญชีออนไลน์ วัดผลการดำเนินงานธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพ

โดยคุณธรรมสรได้กล่าวถึงแนวคิดในการปรับเปลี่ยนดังกล่าวว่า

“สิ่งที่ผมพูดกับทีมเสมอว่าสิ่งใดที่วัดผลได้ เราก็จะพัฒนาได้ เมื่อเราสามารถวัดผลการดำเนินงานของธุรกิจ ก็คือ กำไร ขาดทุน ยอดขาย ได้แบบเรียลไทม์ในทุกๆ วัน ทำให้ในการแข่งขัน เรามีอาวุธที่เหนือกว่าคนอื่น สมัยก่อน การทำธุรกิจ เราต้องใช้เวลา 1 ปี ถึงจะรู้ว่าสิ่งที่ทำมาตลอดทั้งปีนั้นดีหรือไม่ดี แต่ตอนนี้เราสามารถรู้ได้ทุกวัน และสามารถนำผลประกอบการไปพัฒนาการทำงานได้อีกด้วย” 

PEAK โปรแกรมบัญชีออนไลน์ วัดผลการดำเนินงานธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพ

PEAK โปรแกรมบัญชีออนไลน์ ตอบโจทย์งานบัญชีอย่างรอบด้าน 

เมื่อได้เริ่มต้นใช้งานโปรแกรม PEAK คุณธรรมสรก็มีความประทับใจตั้งแต่หน้า UI ที่มีความสวยงาม ใช้งานง่าย  ตอบโจทย์การทำงานรอบด้าน ซึ่งทาง AUTOBOT ใช้โปรแกรม PEAK ในการทำงานทุกด้านของบัญชี ไม่ว่าจะเป็นการเปิดใบเสนอราคา การออกใบกำกับภาษี การบันทึกค่าใช้จ่าย การบันทึกต้นทุน แม้กระทั่งการปิดบัญชีประจำปี โดยสามารถทำงานได้ทุกที่ทุกเวลา ไม่จำเป็นต้องเข้าออฟฟิศ เรียกว่าเป็นการเปลี่ยนรูปแบบการทำงานบัญชีให้ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป

PEAK โปรแกรมบัญชีออนไลน์ ตอบโจทย์งานบัญชีอย่างรอบด้าน