business-partner-ceo-tarad

Bebe Fit Routine หรือ BBPF บริษัทที่เกี่ยวกับเรื่องของสินค้าและบริการที่เน้นตอบโจทย์สุขภาพของผู้หญิง ซึ่งมีจุดเริ่มต้นมาจากการใช้บริการสำนักงานบัญชีในการบริหารจัดการงานบัญชีทั้งหมด จนกระทั่งบริษัทเริ่มมีการเติบโตมากขึ้น จึงเกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญ เมื่อมีการเริ่มต้นใช้งาน PEAK โปรแกรมบัญชีออนไลน์

PEAK โปรแกรมบัญชีออนไลน์ช่วยจัดการเอกสารอย่างเป็นระบบ สร้างการทำงานระดับมืออาชีพ

คุณธงชัย ธรรมสาลีนะครับ CEO และ Co-Founder ของ  Bebe Fit Routine  ได้กล่าวถึงจุดเปลี่ยนในครั้งนี้ว่า

“BBPF เป็นบริษัทที่เกี่ยวกับเรื่องของสินค้าและบริการที่เน้นตอบโจทย์สุขภาพของผู้หญิง เราจะมีตั้งแต่อุปกรณ์การออกกำลังกาย อาหารเสริม และคอร์สเวทออนไลน์ ภายใต้แบรนด์ Bebe Fit Routine 

ในสมัยเริ่มแรก เราใช้สำนักงานบัญชีบริหารจัดการเรื่องของเอกสารเป็นหลักครับ แต่ในวันที่ยอดขายเพิ่มขึ้นเป็นหมื่นออร์เดอร์ต่อเดือน หากไม่ปรับรูปแบบการดำเนินงานมาเป็นระบบออนไลน์ จะพบปัญหาเรื่องเอกสารเยอะมาก ไม่ว่าจะเป็นข้อมูลตกหล่น หรือการเรียกใช้ข้อมูลต่างๆ ที่ไม่สะดวก ต้องขอข้อมูลจากทางบัญชีทุกครั้ง”

PEAK โปรแกรมบัญชีออนไลน์ช่วยตรวจสอบข้อมูลทางการเงิน เพิ่มโอกาสทางธุรกิจ

อีกหนึ่งประเด็นที่ คุณธงชัย ธรรมสาลีนะครับ CEO และ Co-Founder ของ BBPF ให้ความสำคัญก็คือการทำบัญชีที่ถูกต้องเป็นระบบ คุณธงชัยแสดงความคิดเห็นในประเด็นนี้ว่า

“ปัจจุบันการทำบัญชีให้ถูกต้องเป็นสิ่งสำคัญมาก กรมสรรพากรก็มีมาตรการในเชิงรุกในการที่จะพยายามให้ SMEs หรือบริษัทต่างๆ เข้าสู่ระบบมากขึ้น เนื่องจากจะมีประโยชน์หลายๆ ประการด้วยกัน ประการแรก กิจการจะเห็นข้อมูลตัวเลขทั้งหมด ซึ่งจะช่วยในผู้ประกอบการบริหารไปในทิศทางที่ถูกต้อง  ประการที่สอง จะเป็นการเพิ่มโอกาสในการที่จะกู้เงินกับธนาคารได้ เพราะธนาคารจะต้องขอดูงบการเงินของคุณอย่างแน่นอน เพื่อตรวจสอบความผิดปกติที่เกิดขึ้น หากกิจการทำงบการเงินให้ถูกต้องตั้งแต่แรกมันเพิ่มโอกาสในการลงทุนกับนักลงทุนได้

PEAK โปรแกรมบัญชีออนไลน์ ช่วยตรวจสอบข้อมูลทางการเงิน ช่วยให้ผู้ประกอบการบริหารธุรกิจไปในทิศทางที่ถูกต้อง

ในส่วนของ BBPF เรามีการเชื่อมต่อกับ API ของ PEAK เข้ากันกับ Shopee และ Lazada แน่นอนครับว่าถ้าไม่มีฟีเจอร์กับฟังก์ชันตรงนี้ในการเชื่อม การ Reconcile รายได้ที่มันเกิดขึ้นจากหลายช่องทางให้มาอยู่รวมกันในที่เดียวกันเป็นเรื่องยากมากซึ่ง PEAK ตอบโจทย์ในเรื่องนี้ได้ดีมาก ในฝั่งของทีมบริหารเอง อย่างแรกที่เราดูก็คือภาพรวมว่า Cash Flow เราเป็นอย่างไร แล้วก็ในการเช็กรายวัน เราสามารถดูได้ว่ารายได้มาจากช่องทางใดบ้างและในส่วนของรายจ่าย จะมีรายจ่ายใดที่เยอะจนเกินไป ซึ่งเราสามารถเช็กข้อมูลทั้งหมดนี้ได้แบบเรียลไทม์ผ่าน PEAK โปรแกรมบัญชีออนไลน์ครับ”

PEAK โปรแกรมบัญชีออนไลน์ตอบทุกการทำงานด้วยฟังก์ชันและบริการที่มีประสิทธิภาพ

สุดท้าย คุณธงชัย ธรรมสาลีนะครับ CEO และ Co-Founder ของ BBPF ได้กล่าวถึงความประทับใจในการใช้งาน PEAK โปรแกรมบัญชีออนไลน์ว่า

“ในวันที่เริ่มใช้ PEAK โปรแกรมบัญชีออนไลน์ ก็ค่อนข้างประทับใจว่าโปรแกรมบัญชีออนไลน์สามารถช่วยลดเวลาการทำงาน  ลดการใช้กระดาษได้มาก รวมถึงยังตอบโจทย์ทีมบริหาร ไม่ว่าจะเป็นการสามารถเรียกดูข้อมูลออนไลน์ได้ตลอดเวลา โดยที่ไม่ต้องรอข้อมูลจากฝั่งของบัญชี  ในแง่ของการเก็บข้อมูล มีการจัดเก็บอยู่บน Cloud ทุกคนเห็นข้อมูลทั้งหมดได้ ไม่ต้องกังวลเรื่องข้อมูลสูญหาย นอกจากนี้  โปรแกรมบัญชีออนไลน์ ยังมีทีมที่ให้บริการที่คอยดูแลดีมากๆ ครับ ทั้งหมดนี้เป็นเหตุผลสำคัญที่ทำให้บริษัทตัดสินใจเลือกใช้  PEAK โปรแกรมบัญชีออนไลน์

PEAK โปรแกรมบัญชีออนไลน์ ลดเวลาการทำงาน ตอบโจทย์ทีมบริหารได้อย่างมีประสิทธิภาพ