Mission To The Moon

หากจะพูดถึงเพจที่ให้ความรู้ในเรื่องธุรกิจและการทำงานอย่างครบวงจร เชื่อว่าชื่อของ Mission To The Moon คงจะเป็นที่รู้จักกันอย่างกว้างขวาง ด้วย Content ที่หลากหลาย ซึ่งล้วนแต่มีความน่าสนใจทั้งสิ้น แต่ในวันนี้ Mission To The Moon ไม่ได้มีเพียงแค่เพจหรือเว็บไซต์ที่ให้ความรู้เท่านั้น หากแต่ยังมีการให้บริการในส่วนของ Production House ตลอดจนยังมีการจัดจำหน่ายสินค้าในช่องทางขาย e-Commerce อีกด้วย 

PEAK โปรแกรมบัญชีออนไลน์ ตอบโจทย์หลากหลายรูปแบบธุรกิจ สร้างการทำงานแบบมืออาชีพ

สำหรับกลุ่มเป้าหมายทางธุรกิจของ Mission To The Moon จะมีทั้งแบบ B2B และ B2C โดยในส่วนของ Media จะเน้นที่กลุ่มลูกค้า B2B จะเป็นกลุ่มเอเจนซี แบรนด์ องค์กรที่อยากจะโปรโมตโฆษณา ส่วนอีกกลุ่มก็จะเป็นผู้ติดตามเพจ กลุ่มลูกค้าที่ซื้อสินค้าต่างๆ ซึ่งจากการที่มีกลุ่มเป้าหมายหลายกลุ่ม และมีรูปแบบการให้บริการที่แตกต่างกันนั้น ก็ต้องมีการวางแผนบริหารจัดการเรื่องบัญชีที่ดี ซึ่งคุณสุธินี ตั้งอนุกูลกิจ Managing Director, Mission To The Moon Media ได้กล่าวถึงแนวคิดในการเริ่มต้นการใช้งานโปรแกรมบัญชีออนไลน์ไว้ดังนี้

“ในช่วงเริ่มต้น บริษัทเราก็จะเป็นเหมือน Start-up ที่ทำงานกันด้วยจำนวนคนไม่กี่คน การบันทึกข้อมูลต่างๆ จะเป็นแบบ Manual ทั้งหมด ต่อมาเริ่มมีการใช้ระบบบัญชีที่เป็นระบบออฟไลน์ การทำงานต้องเข้ามาทำที่ออฟฟิศ ซึ่งในช่วงโควิด ก็จะไม่สะดวกมากนัก มีปัญหาในการจัดการอยู่พอสมควร

นอกจากนี้ เนื่องจากธุรกิจเรามีหลายประเภท ไม่ใช่ธุรกิจบริการเพียงอย่างเดียว หรือการขายสินค้าอย่างเดียว ทำให้มีความยากในการจัดประเภทรายได้และรายจ่าย เพราะจะมีความแตกต่างกัน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องต้นทุน คลังสินค้า การจัดทำเอกสารต่างๆ ทำให้ต้องมองหาโปรแกรมบัญชีที่ตอบโจทย์การทำงานอย่างรอบด้านมากขึ้น จนเราได้มาเจอ PEAK โปรแกรมบัญชีออนไลน์ ”

PEAK โปรแกรมบัญชีออนไลน์ ช่วยเจ้าของธุรกิจรู้ผลประกอบการแบบเรียลไทม์ได้ด้วยระบบ Dashboard

เมื่อ Mission To The Moon เริ่มก้าวเข้าสู่การใช้งานโปรแกรมบัญชีออนไลน์และได้ทำความรู้จักกับPEAK โปรแกรมบัญชีออนไลน์  ซึ่งคุณสุธินี Managing Director ที่ Mission To The Moon ได้กล่าวถึงจุดเริ่มต้นการใช้งานPEAK โปรแกรมบัญชีออนไลน์ ว่า

“ครั้งแรกที่จะตัดสินใจเลือกงานโปรแกรมบัญชีนั้น เราก็ได้มีการศึกษาหลายๆ โปรแกรมด้วยกัน ซึ่งก็พบว่า PEAK โปรแกรมบัญชีออนไลน์ มีรูปแบบหน้าตาการใช้งานที่ดูง่าย ไม่ยุ่งยาก มีหน้า Dashboard สรุปผลประกอบการที่ทำให้ทุกคนสามารถเข้าใจได้ง่าย รวมถึงยังมีทีมที่ปรึกษาคอยให้ความช่วยเหลือ ช่วยให้อุ่นใจมากขึ้น เป็นโปรแกรมบัญชีออนไลน์สำหรับ SMEs ทำให้เราตัดสินใจเลือกใช้งานPEAK โปรแกรมบัญชีออนไลน์” 

PEAK โปรแกรมบัญชีออนไลน์ ช่วยเจ้าของธุรกิจรู้ผลประกอบการแบบเรียลไทม์ได้ด้วยระบบ Dashboard

PEAK โปรแกรมบัญชีออนไลน์ ครอบคลุมการทำงานในทุกระบบภายในโปรแกรมเดีย

หลังจากที่ได้เริ่มต้นใช้งาน PEAK โปรแกรมบัญชีออนไลน์ แล้ว PEAK เข้ามาช่วยให้การดำเนินธุรกิจ  Mission To The Moon เป็นไปอย่างราบรื่นได้อย่างไร คุณสุธินีได้บอกเล่าถึงความประทับใจไว้ดังนี้

“PEAK โปรแกรมบัญชีออนไลน์ช่วยการทำงานได้เยอะมาก ด้วยความที่เป็นระบบออนไลน์ เราสามารถทำงานได้ทุกที่ การดึงเอกสาร ดูเอกสาร จัดการงานบัญชีต่างๆ สามารถทำได้ง่าย เหมาะสำหรับยุคที่ไม่ได้มีการทำงานแบบเดิมๆ อย่างธุรกิจของเราที่มีการขายทั้งมีเดีย สินค้า และบริการ โปรแกรมบัญชีออนไลน์ตอบโจทย์มากๆ ทำให้เราแยกประเภทบัญชีได้ นอกจากการดูเรื่องของการเงิน งบการเงิน การดูผลสรุปภาพรวมต่างๆ สามารถเห็นได้แบบเรียลไทม์ ไม่ต้องรอถึงสิ้นเดือน เรื่องการจัดการภาษี ก็มีฟังก์ชันที่ตอบโจทย์การทำงาน อย่าง PEAK Tax หรือฟังก์ชันการจัดการเงินเดือนอย่าง PEAK Payroll  ก็ล้วนแล้วแต่ช่วยให้ทำงานได้สะดวก ราบรื่น ครอบคลุมการทำงานในทุกระบบภายในโปรแกรมเดียว”  

PEAK โปรแกรมบัญชีออนไลน์ จัดการงานภาษีได้ง่ายๆ ได้ด้วย PEAK Tax

PEAK โปรแกรมบัญชีออนไลน์ บริหารจัดการเงินเดือนอย่างไร้รอยต่อด้วย PEAK Payroll