TARAD.COM

เมื่อพูดถึงชื่อของเว็บไซต์ TARAD.COM หลายๆ คนก็คงจะรู้จักคุ้นเคยกันในรูปแบบของแพลตฟอร์ม e-Commerce ที่เป็นแหล่งรวมของสินค้านานาชนิดกันเป็นอย่างดี แต่ความจริงแล้ว TARAD.COM ได้มีการขยายธุรกิจมาดูแลเรื่องระบบการชำระเงินออนไลน์ในนามของ Play Solutions ด้วย และจากการดูแลเรื่องของระบบการชำระเงินนี้เอง ทำให้ต้องมีการวางแผนบริหารจัดการเรื่องบัญชีเป็นอย่างดี 

PEAK โปรแกรมบัญชีออนไลน์ ช่วยลดการใช้กระดาษ ส่งเสริมการดำเนินธุรกิจในรูปแบบดิจิทัล

คุณภาวุธ พงษ์วิทยภานุ CEO & Co Founder ของ TARAD.COM Group และ Play Solutions ได้กล่าวถึงแนวคิดในเรื่องนี้ว่า

“การจัดการบัญชีของบริษัท ปัจจุบันจะเป็นการใช้งานโปรแกรมบัญชีออนไลน์ เนื่องจากบริษัทมีนโยบายงดการใช้กระดาษ เพราะฉะนั้นเอกสารทั้งหมดจะปรับเปลี่ยนมาอยู่ในรูปแบบดิจิทัล ทั้งด้านรายรับและรายจ่าย รวมถึงการส่งเอกสารให้กับทางภาครัฐก็จะเป็นดิจิทัลทั้งหมด ซึ่งการใช้งาน PEAK โปรแกรมบัญชีออนไลน์ ช่วยตอบโจทย์เรื่องนี้ได้เป็นอย่างดี”

PEAK โปรแกรมบัญชีออนไลน์ ช่วยให้เจ้าของธุรกิจรู้ผลกำไร ขาดทุน ค่าใช้จ่าย อย่างถูกต้อง ทันเวลา

นอกจากนโยบายการลดปริมาณการใช้กระดาษแล้ว คุณภาวุธยังได้กล่าวถึงสิ่งสำคัญที่โปรแกรมบัญชีออนไลน์เข้ามาช่วยแก้ปัญหาให้กับ TARAD.COM และ Play Solutions เพิ่มเติมว่า

“ปัญหาของคนทำธุรกิจ SMEs โดยทั่วไป ก็คือ การไม่รู้ผลประกอบการที่แท้จริง ไม่รู้กำไร ขาดทุน จะรู้แค่เพียงเงินสดในกระเป๋า หรือเงินในบัญชีเท่านั้น โดยที่มุมมองของเจ้าของธุรกิจกับมุมมองของคนทำบัญชีเป็นคนละมุมมองกัน การมองตัวเลขกันคนละตัว ถือว่าเป็นความเสี่ยงที่ควรได้รับการแก้ไข ซึ่งโปรแกรม PEAK เข้ามาแก้ปัญหาในจุดนี้ได้เป็นอย่างดี”

“เมื่อบริษัทมีการใช้ PEAK โปรแกรมบัญชีออนไลน์ ก็จะสามารถเข้าไปดูข้อมูลเดียวกับทางบัญชีได้เลย จะเห็นได้ทันทีว่าทีมบัญชีมีการลงรายได้อย่างไร มีค่าใช้จ่ายเท่าไร กำไรเท่าไร ซึ่งข้อมูลเหล่านี้ช่วยให้ผู้บริหารสามารถตัดสินใจทางธุรกิจได้อย่างถูกต้อง แม่นยำ” 

PEAK โปรแกรมบัญชีออนไลน์ ช่วยให้เจ้าของธุรกิจรู้ผลกำไร ขาดทุน ค่าใช้จ่าย อย่างถูกต้อง ทันเวลา

PEAK โปรแกรมบัญชีออนไลน์เชื่อมต่อแพลตฟอร์มออนไลน์ ขยายช่องทางธุรกิจด้วยนวัตกรรมทันสมัย

PEAK โปรแกรมบัญชีออนไลน์เชื่อมต่อแพลตฟอร์มออนไลน์ ขยายช่องทางธุรกิจด้วยนวัตกรรมทันสมัย