การเติบโตของธุรกิจ การมีระบบที่สนับสนุนการบริหารจัดการเป็นสิ่งสำคัญ โดยเฉพาะระบบบัญชีที่มี ประสิทธิภาพ ซึ่ง Sellsuki ได้มอบความไว้วางใจ เลือกใช้ PEAK โปรแกรมบัญชีออนไลน์สร้างการเติบโตไปพร้อมกัน

PEAK โปรแกรมบัญชีออนไลน์ ตรวจสอบข้อมูลการเงินได้ถูกต้อง แม่นยำ มองเห็นภาพรวมธุรกิจได้แบบเรียลไทม์

คุณภัทร เถื่อนศิริ CEO & Co-Founder Sellsukiได้กล่าวถึงแนวคิดในการบริหารจัดการบัญชีของธุรกิจ ดังนี้

“ Sellsuki เป็น Online Business Enablerer ที่ช่วยผลักดันบริษัทต่างๆ ให้เติบโตขึ้นในระบบออนไลน์ ด้วยสินค้าและบริการต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการให้บริการแบบ Reseller การให้บริการยิงแอดโฆษณา การทำตลาดออนไลน์ เว็บไซต์ แอปพลิเคชัน Content ต่างๆ เป็นต้น 

สิ่งสำคัญที่ Sellsuki ให้ความสำคัญเป็นพิเศษ ก็คือ เราพยายามให้ผู้บริหารในแต่ละธุรกิจได้เห็นงบการเงินของตัวเอง เห็นรายรับรายจ่าย ต้นทุนทางการตลาด นอกจากนี้ยังเป็นการสะท้อนให้เขารู้สิ่งที่เขาทำในแต่ละเดือนที่ผ่านมานั้นเป็นอย่างไร ซึ่งผมว่ามันเป็นสิ่งที่ผู้ประกอบการทุกคนจำเป็นต้องรู้  ยิ่งได้เห็นข้อมูลเหล่านี้ได้เร็วเท่าไร เราก็จะได้รู้ว่ามีปัญหาเกิดขึ้นในจุดไหน จะได้เข้าไปแก้ไขอย่างทันท่วงที ซึ่ง PEAK โปรแกรมบัญชีออนไลน์ตอบโจทย์เรื่องนี้ได้เป็นอย่างดี”

PEAK โปรแกรมบัญชีออนไลน์

PEAK โปรแกรมบัญชีออนไลน์ รองรับการเติบโตธุรกิจอย่างมีประสิทธิภาพ

นอกจากการตรวจสอบข้อมูลแบบเรียลไทม์แล้ว Sellsuki ยังต้องการระบบบัญชีที่สนับสนุนการเติบโตของธุรกิจ สามารถออกบิล ออกใบเสร็จ รวมถึงการเก็บข้อมูลต่างๆ เพื่อการดูแลลูกค้ากว่า 8,000 รายได้อย่างมีประสิทธิภาพ Sellsuki จึงเลือก ใช้ PEAK โปรแกรมบัญชีออนไลน์มาอย่างยาวนานจนถึงปัจจุบัน 

“Sellsuki ใช้ PEAK โปรแกรมบัญชีออนไลน์ตั้งแต่บริษัทยังเล็กๆ จนตอนนี้ บริษัท Sellsuki กำลังอยู่ในกระบวนการเตรียมเข้าสู่ตลาดหลักทรัพย์ เราก็ยังคงใช้ PEAK โปรแกรมบัญชีออนไลน์ได้อยู่ ผมว่า PEAK โปรแกรมบัญชีออนไลน์ มีทั้งความปลอดภัย มั่นคง รวดเร็ว ที่ทำให้เราเติบโตไปด้วยกันได้ ”

PEAK โปรแกรมบัญชีออนไลน์