Techsauce

หากจะพูดถึงแพลตฟอร์มให้ความรู้ทางธุรกิจและเทคโนโลยี Techsauce เป็นหนึ่งในองค์ที่ได้รับการ ยอมรับในการรวม Content ด้านเทคโนโลยี ในโลกธุรกิจ และนวัตกรรมองค์กรไว้อย่างครบวงจร และจากการที่ Techsauce ดำเนินธุรกิจในรูปแบบ Tech Startup ก็ทำให้ Techsauce มีความสนใจในเรื่องของเทคโนโลยีงานบัญชีด้วยเช่นกัน 

PEAK โปรแกรมบัญชีออนไลน์ บริหารจัดการงานบัญชีอย่างเป็นระบบ ตอบโจทย์การทำงานทุกที่ทุกเวลา

คุณอรนุช เลิศสุวรรณกิจ ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เทคซอส มีเดีย จำกัด ได้กล่าวถึงจุดเริ่มต้นในการใช้งาน PEAK โปรแกรมบัญชีออนไลน์ว่ามีเหตุผลหลักมาจากต้องการซอฟต์แวร์ที่เข้ามาช่วยบริหารจัดการงานบัญชีอย่างเป็นระบบ สามารถทำงานได้ทุกที่ ทุกเวลา 

“เนื่องจาก Techsauce เป็นกิจการที่มีผลงานทั้งรูปแบบของออนไลน์ และกิจกรรมอีเวนท์ต่างๆ ค่อนข้างมาก เราต้องการใช้ซอฟต์แวร์ระบบออนไลน์เข้ามาช่วยระบบบัญชี ให้สามารถทำงานได้อย่างสะดวก รวดเร็ว”

จากช่วงสถานการณ์โควิดที่ผ่านมา Techsauce ก็ประสบสภาวะเดียวกับบริษัททั่วไป ที่พนักงานบัญชีไม่สามารถเข้ามาเจอหน้ากันได้ PEAK โปรแกรมบัญชีออนไลน์ เป็นสิ่งที่เข้ามาตอบโจทย์สถานการณ์ที่เกิดขึ้น

PEAK โปรแกรมบัญชีออนไลน์ รองรับการทำรายงานทางการเงินหลากหลายมิติ ช่วยพัฒนาการทำงานบัญชีอย่างมืออาชีพ

คุณอรนุชกล่าวถึงการใช้งาน PEAK โปรแกรมบัญชีออนไลน์ว่า Techsauce มีการใช้ PEAK โปรแกรมบัญชีออนไลน์ ตั้งแต่ต้นน้ำไปจนปลายน้ำของงานบัญชี ตั้งแต่ออกใบเสนอราคา ใบแจ้งหนี้ และเรื่องของการปิดงบการเงิน 

“สิ่งที่สำคัญที่สุดในการตัดสินใจเลือกใช้งาน PEAK โปรแกรมบัญชีออนไลน์  ก็คือ PEAK โปรแกรมบัญชีออนไลน์ เข้าใจความต้องการของผู้ประกอบการเป็นอย่างดี ก่อนหน้านี้เรามีปัญหาคือไม่สามารถปิดงบการเงินได้ทันตามรอบ ทำให้ต้องมองหาแพลตฟอร์มที่ช่วยรองรับในการทำรายงานทางการเงินหลากหลายมิติ การมี PEAK โปรแกรมบัญชีออนไลน์ เข้ามาช่วย ทำให้ระบบบัญชีของเราดีมากขึ้น” 

PEAK โปรแกรมบัญชีออนไลน์ เข้าใจความต้องการของผู้ประกอบการเป็นอย่างดี

PEAK โปรแกรมบัญชีออนไลน์ รองรับในการทำรายงานทางการเงินหลากหลายมิติ