3 วิธีสร้างบรรยากาศการทำงานที่มีประสิทธิภาพด้วยอากาศบริสุทธิ์

ในฐานะผู้ประกอบการ คุณทราบดีว่าสภาพแวดล้อมการทำงานส่งผลต่อประสิทธิภาพของพนักงานอย่างไร บรรยากาศที่อึดอัด เต็มไปด้วยมลพิษทางอากาศ ย่อมส่งผลเสียต่อสุขภาพ และความเป็นอยู่ที่ดีของพนักงาน ส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงาน PEAK ร่วมกับ OfficeMate สนับสนุนการสร้างบรรยากาศการทำงานที่มีประสิทธิภาพ พร้อมแชร์วิธีง่าย ๆ เริ่มต้นด้วยอากาศบริสุทธิ์ภายในพื้นที่ทำงาน หรือมุมทำงานในออฟฟิศ เพราะอากาศบริสุทธิ์จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของสมอง ส่งผลดีต่อสุขภาพจิต และลดความเครียด พนักงานจะรู้สึกมีพลัง มีสมาธิ และพร้อมที่จะทำงานได้อย่างเต็มที่

3 วิธีง่าย ๆ ในการสร้างบรรยากาศการทำงานด้วยอากาศบริสุทธิ์

1. เปิดหน้าต่าง

การเปิดหน้าต่างเป็นวิธีง่าย ๆ ที่ช่วยให้อากาศบริสุทธิ์ไหลเวียนเข้ามาในออฟฟิศ ควรเปิดหน้าต่างทุกเช้า และปิดเมื่ออากาศร้อนจัดหรือมีมลพิษทางอากาศสูง อย่างไรก็ตาม แต่วิธีนี้อาจไม่เหมาะสมกับออฟฟิศที่ตั้งอยู่ในบริเวณที่มีมลพิษทางอากาศสูง อีกทั้ง เสียงรบกวนจากภายนอก เช่น เสียงรถยนต์ เสียงคน อาจส่งผลต่อการทำงาน

2. ปลูกต้นไม้

ต้นไม้ช่วยดูดซับสารพิษในอากาศ และปล่อยออกซิเจน ควรวางต้นไม้ไว้ในบริเวณออฟฟิศ ต้นไม้ที่เหมาะกับการปลูกในร่ม เช่น เศรษฐีเรือนใน ลิ้นมังกร และโป๊ยเซียน อย่างไรก็ตาม การปลูกต้นไม้ อาจไม่เพียงพอที่จะขจัดมลพิษทางอากาศทั้งหมด อีกทั้ง การดูแลรักษาต้นไม้ เช่น การรดน้ำ การใส่ปุ๋ย อาจต้องใช้เวลา และความใส่ใจ

3. ติดตั้งเครื่องฟอกอากาศ

เครื่องฟอกอากาศจะช่วยขจัดมลพิษทางอากาศ เช่น ฝุ่นละออง ควันบุหรี่ และสารเคมี ควรเลือกเครื่องฟอกอากาศที่มีประสิทธิภาพสูง และเหมาะกับขนาดพื้นที่ของออฟฟิศ

เครื่องฟอกอากาศ เป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพสูงสุดในการขจัดมลพิษทางอากาศ อีกทั้ง เครื่องฟอกอากาศรุ่นใหม่ ๆ ยังมีฟังก์ชันการทำงานเพิ่มเติม เช่น การฆ่าเชื้อโรค การควบคุมความชื้น และการฟอกอากาศด้วยไอออนประจุลบ

ตัวอย่างเครื่องฟอกอากาศที่เหมาะกับการใช้งานในออฟฟิศ กับเครื่องฟอกอากาศอัจฉริยะ “Xiaomi Smart Air Purifier 4 Pro” เพราะสุขภาพดีเริ่มต้นที่อากาศบริสุทธิ์

เครื่องฟอกอากาศอัจฉริยะ Xiaomi 4 Pro

เครื่องฟอกอากาศอัจฉริยะ Xiaomi 4 Pro มี CADR ที่ไร้อนุภาคอยู่ที่ 500 ตร.ม./ชม. และปล่อยลมสะอาดออกมาได้มากสูงสุดถึง 8,330 ลิตร/นาที ให้อากาศบริสุทธิ์แพร่เข้าถึงทุกซอกมุมในบ้าน หรืออาคารสำนักงาน เพื่อให้ทุกคนได้ใช้ชีวิตในบรรยากาศที่ดีต่อสุขภาพตลอดเวลา

เครื่องฟอกอากาศอัจฉริยะจาก OfficeMate-2

หน้าจอแสดงผลแบบ OLED ตั้งค่าง่าย อ่านค่าได้ชัดเจน

Xiaomi Smart Air Purifier 4 Pro มีจอแสดงผล และอินเทอร์เฟซที่ควบคุมง่าย แสดงข้อมูลคุณภาพอากาศในอาคารอย่างชัดเจนในรูปแบบไฟเส้นแบบโค้ดสี และยังแสดงข้อมูล PM2.5/PM10 แบบเรียลไทม์ สามารถปรับการตั้งค่าการฟอกอากาศของคุณด้วยปุ่มควบคุมระบบสัมผัสได้อย่างสะดวก เพียงแตะเบา ๆ แค่ครั้งเดียว เป็นเครื่องฟอกอากาศที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตแบบ Smart Life ได้อย่างแท้จริง

เครื่องฟอกอากาศอัจฉริยะจาก OfficeMate-3

ระบบการกรองแบบทรีอินวันสำหรับการฟอกอากาศคุณภาพสูง

เครื่องฟอกอากาศอัจฉริยะ Xiaomi 4 Pro มาพร้อมไส้กรองแบบทรีอินวัน ซึ่งประกอบไปด้วยไส้กรองหลัก ไส้กรองประสิทธิภาพสูงของ Xiaomi และไส้กรองถ่านกัมมันต์คุณภาพสูง โดยไส้กรองทั้งสามจะทำงานร่วมกันเพื่อฟอกอากาศให้บริสุทธิ์ และดูแลคุณให้มีสุขภาพดีอยู่เสมอ สามารถกรองสสารได้หลายรูปแบบ เช่น ฝุ่นผง ควัน ขนสัตว์ ละอองเกสร หรือเส้นใยจากเสื้อผ้า เป็นต้น นอกจากนั้น ถ่านกัมมันต์คุณภาพดี มีอัตราการดูดซับสูง ช่วยกำจัดกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์ เพื่อดูแลอากาศให้สดชื่นอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นกลิ่นอาหาร กลิ่นสัตว์เลี้ยง หรือฟอร์มาลดีไฮด์ โทลูอีน Xiaomi Smart 4 Pro ก็จัดการได้อยู่หมัด

เครื่องฟอกอากาศอัจฉริยะจาก OfficeMate-4

การควบคุมเครื่องฟอกอากาศอัจฉริยะได้ทุกที่ ทุกเวลา

ควบคุมการทำงานของเครื่องฟอกอากาศ เสียวหมี่ 4 Pro ได้ทุกที่ทุกเวลาผ่านแอพพลิเคชัน Mi Home/Xiaomi Home ที่เป็นเหมือนรีโมทคอนโทรล ควบคุมการทำงานระยะไกลในขณะที่คุณอยู่นอกบ้าน สามารถปรับการตั้งค่าต่าง ๆ ได้สะดวก มีฟังก์ชันตั้งเวลาเปิด-ปิดเครื่อง และแจ้งเตือนการเปลี่ยนไส้กรองตามระยะเวลาที่แนะนำ เพื่อมอบประสิทธิภาพสูงสุดในการกรอง นอกจากนั้น ยังสามารถตั้งค่าล็อกการทำงาน หากคุณอยู่ภายในบ้าน หรือสำนักงาน แต่ไม่อยากเสียเวลาหาอุปกรณ์การควบคุม เครื่องฟอกอากาศ Xiaomi 4 Pro นี้ยังรองรับการสั่งการด้วยเสียง โดยใช้งานร่วมกับ Google Assistant หรือ Alexa ได้อย่างสะดวกสบาย

การสร้างบรรยากาศการทำงานที่มีประสิทธิภาพ เป็นสิ่งสำคัญสำหรับธุรกิจของคุณ การลงทุนในเครื่องฟอกอากาศ จึงเป็นวิธีง่าย ๆ ในการสร้างบรรยากาศการทำงานที่ดีต่อสุขภาพ ส่งผลดีต่อสุขภาพ และประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานในระยะยาว

OfficeMate อุปกรณ์สำนักงาน เพื่อธุรกิจคุณ

อย่ารอช้า! นอกจากเครื่องฟอกอากาศแล้ว OfficeMate ยังมีอุปกรณ์สำนักงาน หรืออุปกรณ์อื่น ๆ ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานให้พนักงาน พร้อมมอบประสบการณ์ทำงานที่ดีแบบที่คุณอาจไม่เคยพบมาก่อน สามารถเข้ามาเลือกดูได้ที่ https://www.ofm.co.th/