Leowood

โลกธุรกิจในปัจจุบัน การทำงานผ่านระบบออนไลน์เป็นสิ่งสำคัญ ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการขาย ระบบบัญชี การบริหารจัดการทั้งหน้าบ้าน หลังบ้าน ดังนั้นไม่ว่าจะเป็นธุรกิจประเภทใดๆ ก็ตาม ล้วนแล้วแต่ต้องปรับตัวก้าวเข้าสู่การเป็นดิจิทัลมากขึ้น เช่นเดียวกับ LEOWOOD ธุรกิจการค้าวัสดุก่อสร้าง ที่ได้ให้ความสำคัญของการทำงานในระบบออนไลน์ตลอดมา

คุณสมานชัย อธิพันธุ์อำไพ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ลีโอวูด อินเตอร์เทรด จำกัด ได้กล่าวถึงแนวคิดในการบริหารจัดการธุรกิจในยุคดิจิทัลไว้ดังนี้

“ผมเป็นคนให้ความสำคัญกับเรื่องการขายของออนไลน์ค่อนข้างมาก ทำให้มีการแยกบริษัทจำหน่ายวัสดุก่อสร้างผ่านช่องทางออนไลน์ออกมาเมื่อ 6 ปีที่แล้ว โดยพยายามเซ็ตระบบให้เป็นออนไลน์มากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นการติดต่อลูกค้า การเก็บเงิน การจัดส่ง รวมถึงเรื่องของงานบัญชีที่ก็ต้องพยายามให้อยู่ในระบบออนไลน์ด้วยเช่นกัน ทำให้เราได้มารู้จักกับ PEAK โปรแกรมบัญชีออนไลน์”

PEAK โปรแกรมบัญชีออน์ไลน์ ใช้งานง่าย ดูผลประกอบการได้แบบเรียลไทม์

เหตุผลที่ทาง LEOWOOD ตัดสินใจเลือกใช้งาน PEAK โปรแกรมบัญชีออนไลน์นั้น คุณสมานชัยกล่าวว่า เนื่องจากPEAK โปรแกรมบัญชีออนไลน์ มีขั้นตอนการใช้งานที่ง่าย สามารถประมวลข้อมูลที่สำคัญให้กับผู้บริหารได้อย่างรวดเร็ว ผลประกอบการเป็นอย่างไร เจ้าหนี้ ลูกหนี้เป็นใคร PEAK โปรแกรมบัญชีออนไลน์ สามารถให้คำตอบได้อย่างเรียลไทม์ ทำให้ LEOWOOD เลือกใช้งาน PEAK โปรแกรมบัญชีออนไลน์ มาตั้งแต่เริ่มต้น

PEAK โปรแกรมบัญชีออนไลน์ ใช้งานง่าย ดูผลประกอบการได้แบบเรียลไทม์

PEAK โปรแกรมบัญชีออนไลน์ เชื่อมต่อแพลตฟอร์มออนไลน์ ช่วย LEOWOOD บริหารจัดการงานขายอย่างมีประสิทธิภาพ

“อีกหนึ่งเหตุผลสำคัญที่ LEOWOOD เลือกใช้งาน PEAK โปรแกรมบัญชีออนไลน์  ก็คือในปัจจุบัน PEAK มีการเชื่อมต่อกับแพลตฟอร์มต่างๆ ทำให้กระบวนการซื้อขายราบรื่น ตั้งแต่การซื้อสินค้า การลงบัญชี การตัดบัญชี บริหารสต็อก เป็นการเชื่อมต่อกันอย่างสมบูรณ์แบบ นับเป็นโปรแกรมบัญชีที่ตอบโจทย์ธุรกิจออนไลน์เป็นอย่างมาก” 

PEAK โปรแกรมบัญชีออนไลน์ เชื่อมต่อแพลตฟอร์มออนไลน์ ช่วยบริหารจัดการงานขายอย่างมีประสิทธิภาพ

คุณสมานชัยยังได้กล่าวถึงความประทับใจที่มีต่อการใช้งาน PEAK โปรแกรมบัญชีออนไลน์มาอย่างต่อเนื่องว่า

“สิ่งที่ LEOWOOD ได้เห็นจากการใช้งาน PEAK โปรแกรมบัญชีออนไลน์ มาโดยตลอด คือ การพยายามปรับปรุง ออกแบบฟีเจอร์ต่างๆ ที่ช่วยให้กิจการทำง่ายขึ้นอย่างต่อเนื่องตลอดเวลา เป็นสิ่งสำคัญมากสำหรับการทำธุรกิจในปัจจุบัน”