เอาใจผู้ใช้งานโปรแกรม PEAK ด้วยฟังก์ชันใหม่ที่ช่วยให้การทำงานมีประสิทธิภาพมากขึ้น

✨ 1. เพิ่มการแสดงกลุ่มจัดประเภทหน้าเอกสาร (Online view)

เพิ่มการแสดงกลุ่มจัดประเภทหน้าเอกสาร

📢 สำหรับกิจการที่ใช้ฟังก์ชันกลุ่มจัดประเภท เมื่อทำการสร้างเอกสารโดยติดกลุ่มจัดประเภทระบบจะดึงกลุ่มจัดประเภทไปยังหน้าเอกสารให้อัตโนมัติ โดยระบบจะแสดงข้อมูลอยู่ 3 จุด ได้แก่ ด้านล่างข้อมูลกิจการ, ด้านล่างข้อมูลผู้ขาย หรือลูกค้า และด้านล่างข้อมูลเลขที่เอกสาร เพื่อให้ธุรกิจที่ทำงานตามสาขาสามารถดูรายละเอียดได้สะดวกมากขึ้น

ขอขอบคุณข้อเสนอแนะ โดยคุณกาญจนา บริษัท ดีเอ็กซ์ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด

✨ 2. เพิ่มการตั้งค่าแสดงเลขที่เอกสารภาษีถูกหัก ณ ที่จ่ายหน้าเอกสาร (Online view)

เพิ่มการตั้งค่าแสดงเลขที่เอกสารภาษีถูกหัก ณ ที่จ่ายหน้าเอกสาร

📢 สำหรับกิจการที่ออกเอกสารฝั่งรายรับและมีภาษีถูกหัก ณ ที่จ่าย ระบบจะแสดงเลขที่เอกสารภาษีถูกหัก ณ ที่จ่ายที่หน้าเอกสาร สามารถแก้ไขโดยกดเปิด-ปิดการแสดงเลขที่ภาษีถูกหัก ณ ที่จ่าย โดยเอกสารที่รองรับ ได้แก่ ใบลดหนี้ ใบเพิ่มหนี้และใบเสร็จรับเงิน

ขอขอบคุณข้อเสนอแนะ โดยคุณJitrada ห้างหุ้นส่วนจำกัด อินโนเวชั่น วอช แอนด์ ดราย

✨ 3. เพิ่มการเลือกช่วงเวลาในหน้าภาษีถูกหัก ณ ที่จ่าย และภาษีหัก ณ ที่จ่าย

เพิ่มการเลือกช่วงเวลาในหน้าภาษีถูกหัก ณ ที่จ่าย

📢 สำหรับกิจการที่ต้องการดูข้อมูลภาษีถูกหัก ณ ที่จ่ายและภาษีหัก ณ ที่จ่าย สามารถเลือกช่วงเวลาที่ต้องดูรายการภาษีถูกหัก ณ ที่จ่าย และภาษีหัก ณ ที่จ่ายตามช่วงเวลาที่ต้องการได้ เพื่อช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถค้นหาข้อมูลได้สะดวกมากยิ่งขึ้น

✨ 4. เพิ่มปุ่มการสร้างเอกสารหลายรายการ

เพิ่มปุ่มการสร้างเอกสารหลายรายการ

📢 สำหรับกิจการแพ็กเกจ Pro Plus ที่ต้องการสร้างเอกสารพร้อมกันหลายฉบับ ระบบเพิ่มปุ่มการสร้างเอกสารหลายรายการในเอกสารที่รองรับทั้งฝั่งรายรับและรายจ่าย ได้แก่ ใบเสนอราคา ใบแจ้งหนี้ ใบเสร็จรับเงิน ใบสั่งซื้อ บันทึกซื้อสินค้า บันทึกค่าใช้จ่าย และสมุดรายวัน เพื่อช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถสร้างเอกสารได้สะดวกมากขึ้น

5. เพิ่มการแสดงปุ่มอัปเดตข้อมูลที่ฟังก์ชันการกระทบยอดธนาคาร

เพิ่มการแสดงปุ่มอัปเดตข้อมูลที่ฟังก์ชันการกระทบยอดธนาคาร

📢สำหรับกิจการที่ใช้ฟังก์ชันการกระทบยอดธนาคาร หากมีการสร้างเอกสารเพิ่มเติมระหว่างกระทบยอดธนาคาร สามารถกดปุ่มอัปเดตข้อมูล ระบบจะทำการอัปเดตข้อมูลเอกสารที่สร้างใหม่ให้อัตโนมัติ เพื่อช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถทำงานได้สะดวกและรวดเร็วมากยิ่งขึ้น