ZORT ระบบจัดการออเดอร์และสต๊อก ผู้ให้บริการระบบจัดการร้านค้าแบบ One-Stop Service อย่างครบวงจรแห่งแรกในประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็นระบบจัดการออเดอร์และสต๊อก เชื่อมต่อร้านค้าหลากหลายช่องทาง จัดการขนส่ง รับชำระเงินออนไลน์  นอกจากนี้ยังสามารถเชื่อมต่อกับ PEAK ระบบจัดการบัญชีที่สามารถจัดการเอกสารทางธุรกิจได้อย่างชาญฉลาด  รวมไปถึงฟีเจอร์เด็ดๆส่งเสริมการขายมากมาย ที่เราพัฒนาให้ตอบโจทย์ผู้ใช้บริการ เพื่อสร้างขีดความสามารถในการแข็งขันของตลาด Commerce อย่างครบวงจร

ทำไมต้องใช้บริการ ZORT ระบบจัดการออเดอร์และสต๊อก

  • จัดการสต๊อกหลังบ้านได้อย่างมืออาชีพ สามารถดูความเคลื่อนไหวของสต๊อก ได้แบบ REAL-TIME  สินค้าชิ้นไหนขายดี-ไม่ดี ระบบจะทำการวิเคราะห์และแสดงผลอย่างชัดเจน เพื่อการปรับปรุงและพัฒนาสินค้าให้ดียิ่งขึ้น
  • เชื่อมต่อร้านค้า รวมถึงจัดการออเดอร์ได้หลากหลายช่องทาง ระบบจะทำการเชื่อมต่อสต๊อก และออเดอร์ต่างๆที่เข้ามาจากคลังที่ท่านเชื่อมต่ออยู่ ไม่ว่าจะเป็น Shopee Lazada หรือ Facebook และอีกมามาย รวมไว้ในระบบ ZORT 
  • รองรับบริการ การจัดส่งทุกรูปแบบ เพื่อตอบโจทย์ทุกธุรกิจของผู้ใช้บริการ พร้อมดีลสุดพิเศษที่คุณไม่อาจปฏิเสธได้
  • รองรับระบบการรับชำระเงินที่หลากหลาย ให้คุณชำระง่ายเพียงปลายนิ้วสัมผัส 
  • มีฟีเจอร์เด็ดๆ ที่อัพเดทอยู่ตลอดเวลาเพื่อช่วยส่งเสริมการขายตามเทรนด์ที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็น ZORT LIVE, ZORT SALEPAGE และอื่นๆอีกมากมาย เพื่อการเติบโตของธุรกิจอย่างไม่หยุดยั้งของผู้ใช้บริการ
  • มีแอดมินคอยให้คำปรึกษาเพื่อวางแผนต่อยอดธุรกิจไปถึงจุดหมาย ตลอดอายุการใช้งาน

สิทธิประโยชน์ที่ลูกค้า PEAK จะได้รับจาก ZORT ระบบจัดการออเดอร์และสต๊อก

ทดลองใช้งาน ZORT ระบบจัดการออเดอร์ และสต๊อก ฟรี 30 วัน (เฉพาะลูกค้าใหม่ของ ZORT เท่านั้น)  รีบเลย! สิทธิ์มีจำนวนจำกัดตั้งแต่วันนี้ – 31 มีนาคม 2565 เท่านั้น
รับสิทธิ์ได้โดยการติดต่อที่ Line: @zort และแจ้งว่ารับโปรโมชั่นสำหรับลูกค้า PEAK

เงื่อนไขการรับสิทธิโปรโมชั่นจาก ZORT

-สงวนสิทธิ์ 1 บัญชีต่อ 1 สิทธิ์การทดลองใช้งาน ZORT ระบบจัดการออเดอร์ และสต๊อกฟรี 30 วัน เท่านั้น
-สงวนสิทธิ์เฉพาะผู้ใช้บริการ PEAK ที่เป็นลูกค้าใหม่ของ ZORT ระบบจัดการออเดอร์และสต๊อกเท่านั้น
-โปรโมชันนี้ไม่สามารถแลกเปลี่ยน หรือคืนเป็นเงินสดได้