เอาใจผู้ใช้งานโปรแกรม PEAK ด้วยฟังก์ชันใหม่ที่ช่วยให้การทำงานมีประสิทธิภาพมากขึ้น

✨ 1. เพิ่มการเลือกสถานะของออเดอร์ Shopee/Lazada มาสร้างเอกสารด้วยตนเอง

เลือกสถานะของออเดอร์ Shopee มาสร้างเอกสารด้วยตนเอง

เลือกสถานะของออเดอร์ Lazada มาสร้างเอกสารด้วยตนเอง

📢 สำหรับกิจการที่มีการขายสินค้าผ่าน Shopee/Lazada ระบบเพิ่มช่องทางให้ผู้ใช้งานสามารถเลือกสถานะของออเดอร์เพื่อให้ระบบดึงข้อมูลมาสร้างเอกสารได้ โดยสถานะออเดอร์ที่ผู้ใช้งานสามารถเลือกได้มีตั้งแต่ที่ต้องจัดส่ง กำลังจัดส่ง จัดส่งสำเร็จ จนถึงสำเร็จ เพื่อให้ระบบบันทึกบัญชีตรงความต้องการของผู้ใช้งานมากกว่าเดิม

✨ 2. เพิ่มการนำเข้าข้อมูล ZWIZ

เพิ่มการนำเข้าข้อมูล ZWIZ

📢 สำหรับกิจการที่มีการขายสินค้าผ่านแพลตฟอร์ม ZWIZ ระบบเอไอแชทบอท ช่วยปิดการขายและช่วยในการวิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึก ผู้ใช้งานสามารถดึงข้อมูลที่ปิดยอดขายมานำเข้าที่โปรแกรม PEAK โดยระบบจะทำการสร้างเอกสารและบันทึกบัญชีให้อัตโนมัติ เพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถสร้างเอกสารได้สะดวกและรวดเร็วมากยิ่งขึ้น

คู่มือการใช้งานการนำเข้าข้อมูล ZWIZ https://bit.ly/3WJM8Oa 

✨ 3. เพิ่มการรองรับรหัสสินค้า (SKU) ZWIZ

เพิ่มการรองรับรหัสสินค้า (SKU) ZWIZ

📢 สำหรับกิจการที่มีการขายสินค้าผ่านแพลตฟอร์ม ZWIZ ระบบเพิ่มการรองรับรหัสสินค้า (SKU) ZWIZ ผู้ใช้งานสามารถใส่รหัส SKU ของ ZWIZ ได้ที่ตั้งค่าขั้นสูงในแต่ละสินค้าและที่เมนูตั้งค่าสินค้า/บริการ เมื่อนำเข้าข้อมูลเข้าในระบบ ระบบจะทำการจับคู่รหัส SKU ให้อัตโนมัติ

📢 สำหรับกิจการที่มีการขายสินค้าและส่งเอกสารให้ลูกค้าแบบออนไลน์ ระบบเพิ่มช่องทางการเชื่อมต่อเพื่ออำนวยความสะดวกให้กิจการรับชำระเงินได้สะดวกมากยิ่งขึ้น โดยผู้ใช้งานสามารถตั้งค่าช่องทางที่ต้องการรับชำระเงินจากลูกค้าได้ เมื่อลูกค้ามีการจ่ายชำระ ระบบจะทำการบันทึกรับชำระเงิน ปรับปรุงการบันทึกบัญชีให้อัตโนมัติ นอกจากนี้ผู้ใช้งานยังสามารถตั้งค่าให้ระบบออกเอกสารใบเสร็จรับเงินให้อัตโนมัติได้อีกด้วย เพื่อช่วยให้กิจการสามารถรับชำระเงินได้สะดวกมากยิ่งขึ้นและลดเวลาการทำงาน

✨ 4. เพิ่มการเชื่อมต่อ ChillPay Payment Collection

เพิ่มการเชื่อมต่อ ChillPay Payment Collection

เพิ่มการเชื่อมต่อ ChillPay Payment Collection

✨ 4. ปรับชื่อผังบัญชี ภาษีขาย ภ.พ.36 เป็น ภ.พ.36 ค้างจ่าย

ปรับชื่อผังบัญชี ภาษีขาย ภ.พ.36 เป็น ภ.พ.36 ค้างจ่าย

📢สำหรับกิจการที่มีการบันทึกบัญชีเกี่ยวกับภ.พ.36 ระบบมีการปรับชื่อผังบัญชีจาก ภาษีขาย ภ.พ.36 เป็น ภ.พ.36 ค้างจ่าย เพื่อให้ชื่อผังบัญชีสอดคล้องกับการใช้งานมากขึ้น สำหรับผู้ใช้งานที่เคยมีการบันทึกบัญชี ระบบจะทำการแก้ชื่อผังบัญชีย้อนหลังให้อัตโนมัติ