อัปเดตฟังก์ชั่น PEAK - 11092024

เอาใจผู้ใช้งานโปรแกรม PEAK ด้วยฟังก์ชันใหม่ที่ช่วยให้การทำงานมีประสิทธิภาพมากขึ้น

✨ 1. เพิ่มการเชื่อมต่อ API กับระบบบริหารคลินิก MCS

เชื่อมต่อ API MCS ระบบบริหารคลินิก

📢 สำหรับธุรกิจที่ต้องการใช้ API MCS ฟีเจอร์นี้จะช่วยเพิ่มความสะดวกในการเชื่อมต่อกับ PEAK ทำให้สามารถสร้างเอกสารต่างๆบนระบบได้ง่ายและรวดเร็วมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังขยายกลุ่มลูกค้าที่สามารถใช้ระบบจัดการร้านค้าออนไลน์ได้มากขึ้น ช่วยให้การดำเนินธุรกิจเป็นไปอย่างราบรื่นและมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

คู่มือการเชื่อมต่อ PEAK x MCS

✨ 2. เพิ่มเงื่อนไขที่ต้องการสร้างเอกสารจากการเชื่อมต่อ API กับ Shopee/Lazada ให้สามารถเลือกสถานะของ Order ได้

ตั้งค่าเชื่อมต่อ Shopee/Lazada

📢 สำหรับกิจการที่ใช้ API Shopee และ Lazada สามารถตั้งค่าสถานะ Order ที่ต้องการสร้างเอกสารได้ตั้งแต่การตั้งค่าการเชื่อมต่อครั้งแรก ฟีเจอร์นี้ช่วยให้การกำหนดสถานะคำสั่งซื้อที่ต้องการส่งข้อมูลมา PEAK เป็นไปได้ง่ายและรวดเร็ว ช่วยเพิ่มความสะดวกในการจัดการเอกสารและการเชื่อมต่อระบบให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

✨ 3. เพิ่มรายการโปรดสินค้า/บริการที่หน้าสร้างเอกสารได้สูงถึง 10 รายการ

เพิ่มการติดตามรายการโปรดของสินค้า/บริการ

📢 เหมาะสำหรับกิจการที่มีสินค้าหรือบริการหลายรายการ โดยผู้ใช้งานสามารถตั้งค่ารายการโปรดในส่วนของผู้ติดต่อ สินค้า/บริการ และการเลือกกิจการได้ทันที ฟีเจอร์นี้ช่วยให้เข้าถึงข้อมูลที่ใช้บ่อยได้ง่ายและรวดเร็วยิ่งขึ้น ลดเวลาในการค้นหา และเพิ่มความสะดวกในการจัดการข้อมูลที่สำคัญ ช่วยให้การดำเนินธุรกิจเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น

✨ 4. เพิ่มลิงก์คู่มือ “วิธีการนำเข้าไฟล์” จากแต่ละแพลตฟอร์ม

เพิ่มลิงก์คู่มือ "วิธีการนำเข้าไฟล์"

📢สำหรับกิจการที่ใช้การนำเข้าจากแพลตฟอร์ม ฟีเจอร์ใหม่ที่ช่วยให้เข้าถึงคู่มือการนำเข้าข้อมูลที่ตรงกับแพลตฟอร์มที่ใช้งานโดยตรง ไม่ว่าจะเป็น Shopee, Lazada, TikTok Shop, FoodStory หรือ ZWIZ จากเดิมที่รวมไว้ในที่เดียว ตอนนี้สามารถเข้าถึงคู่มือเฉพาะแพลตฟอร์มได้สะดวกยิ่งขึ้น เพื่อความถูกต้องและรวดเร็วในการนำเข้าข้อมูล