PEAK โปรแกรมบัญชีออนไลน์ เสริมสร้างการทำงานอย่างเป็นระบบ สนับสนุนทุกการเติบโตของ Beneat อย่างมีประสิทธิภาพ

เพราะ Beneat เป็นแพลตฟอร์มเรียกใช้บริการแม่บ้านออนไลน์แบบครบวงจรที่ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ จัดการเทคโนโลยีจึงเป็นสิ่งสำคัญที่จะช่วยพัฒนาการททำงานอย่างมีประสิทธิภาพ โดยเฉพาะเรื่องของการงานบัญชีที่ถือเป็นหัวใจของธุรกิจ Beneat เลือกใช้โปรแกรมบัญชีที่ตอบโจทย์การทำง่านอย่าง PEAK โปรแกรมบัญชีออนไลน์

PEAK โปรแกรมบัญชีออนไลน์ คำตอบที่ใช่ของธุรกิจที่ต้องการจัดการงานบัญชีที่เป็นระบบ

อานนท์ น้อยอ่ำ Chief Executive Officer, Beneat ได้กล่าสถึงจุดเริ่มต้นของการใช้งาน PEAK โปรแกรมบัญชีออนไลน์ ว่า

“ Beneat  เป็นแพลตฟอร์มเรียกใช้บริการแม่บ้านออนไลน์ ก่อตั้งมาประมาณ 7 โดยเริ่มต้นจากการให้บริการแม่บ้าน แล้วก็ต่อยอดมาเป็นบริการด้านการทำความสะอาดแบบครบวงจร  โดยจุดเริ่มต้นของเรา เริ่มจากกลุ่มลูกค้าที่ใช้บริการทำความสะอาดประเภทที่พักระยะสั้นก่อน ก็คือพวก Airbnb เนื่องจากกลุ่มลูกค้ากลุ่มนี้จะคุ้นเคยกับเทคโนโลยี หลังจากนั้นเราก็เริ่มเติบโตขึ้นเรื่อยๆ และขยายไปยังลูกค้ากลุ่มต่างๆ มากขึ้น 

ตอนที่เราเป็น Start-up ใหม่ๆ ตอนแรกเราจะบันทึกบัญชีผ่าน Spreadsheet ธรรมดา หลังจากนั้นพอเราเริ่มมีเอกสารมากขึ้น การจัดการต่างๆ เพิ่มขึ้น เราก็เลยเริ่มมองหาสิ่งที่เป็นระบบมากขึ้น เราก็เลยตัดสินใจเลือก PEAK โปรแกรมบัญชีออนไลน์”

PEAK โปรแกรมบัญชีออนไลน์ ตอบโจทย์งานบัญชีแบบครบวงจร สร้างประสิทธิภาพการดำเนินธุรกิจแบบเหนือชั้น

เมื่อเรื่มต้นใช้ PEAK โปรแกรมบัญชีออนไลน์ Beneat ก็พบว่าเป็นสิ่งตอบโจทย์สำหรับการทำงานได้ทุกที่ทุกเวลาโดยที่ไม่ต้องกังวลกับข้อมูลอีกต่อไป คุณอานนท์กล่าวว่า

“การใช้ออนไลน์สะดวกมาก เราทำงานที่ไหนก็ได้ และพอองค์กรเริ่มโตขึ้น ก็สามารถส่งต่อข้อมูลกันได้รวดเร็ว PEAK โปรแกรมบัญชีออนไลน์ถูกออกแบบมาสำหรับการทำงานที่ครบวงจร รองรับการทำงานตั้งแต่ต้นจนจบกระบวนการ และถ้าองค์กรเราใหญ่ขึ้น เราสามารถขยายฟีเจอร์ที่เราต้องการได้  ถ้าเกิดไม่มี PEAK โปรแกรมบัญชีออนไลน์ ธุรกิจเราคงไม่สามารถสเกลแบบนี้ได้ เพราะทุกคนคงต้องนั่งทำงานที่ออฟฟิศ แล้วก็ต้องทำงานกับเอกสารมากมาย การตัดสินใจก็ช้า การหาข้อมูลก็ช้า ผมคิดว่าเราไม่สามารถทำแบบรั้นได้อีกแล้วในยุคของการแข่งขันปัจจุบัน”

PEAK โปรแกรมบัญชีออนไลน์ถูกออกแบบมาสำหรับการทำงานที่ครบวงจร รองรับการทำงานตั้งแต่ต้นจนจบกระบวนการ สามารถทำงานได้ทุกที่ ทุกเวลา

PEAK โปรแกรมบัญชีออนไลน์สร้างความเชื่อมั่น พร้อมดูแลทุกการใช้งานอย่างมืออาชีพ

สิ่งที่ Beneat ประทับใจในการใช้งาน PEAK โปรแกรมบัญชีออนไลน์ที่สำคัญอีกประการหนึ่ง คือ การดูแลผู้ใช้งานอย่างต่อเนื่อง

“ PEAK โปรแกรมบัญชีออนไลน์ มีการดูแลผู้ใช้งานที่ดี  คือ บางทีเราไม่เข้าใจการใช้งานในบางฟีเจอร์ PEAK ก็จะมีเจ้าหน้าที่คอยให้บริการอย่างรวดเร็ว ตรงนี้เป็นสิ่งที่เราประทับใจ และเชื่อมั่นว่าในการใช้ PEAK เมื่อเกิดปัญหาจะมีคน Support ตลอดเวลา”

PEAK โปรแกรมบัญชีออนไลน์ มีการดูแลผู้ใช้งานที่ดี  มีเจ้าหน้าที่คอยให้บริการอย่างรวดเร็ว ตรงนี้เป็นสิ่งที่เราประทับใจ และเชื่อมั่นว่าในการใช้ PEAK เมื่อเกิดปัญหาจะมีคน Support ตลอดเวลา