เหตุผลที่เจ้าของกิจการควรใช้MatchLink

ในปกติแล้วทุกธุรกิจที่มีการจดทะเบียนนิติบุคคล จะมีการบันทึกข้อมูลธุรกิจผ่าน DBD หรือกรมพัฒนาธุรกิจการค้า ที่มีการรวบรวมข้อมูลการจดทะเบียนของบริษัท และงบการเงินในแต่ละปี ซึ่งเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ผู้ประกอบการที่ต้องการร่วมงานด้วยสามารถตรวจสอบข้อมูลได้ และ MatchLink ก็มีการเชื่อมต่อข้อมูลจาก DBD หรือกรมพัฒนาธุรกิจการค้า โดยมีข้อมูลอื่นๆเพิ่มเติม เพื่อเพิ่มความน่าเชื่อถือของบริษัทมากขึ้น

PEAK ร่วมกับ MatchLink เพื่อเสริมความแข่งแกร่งของธุรกิจให้เติบโตในยุคดิจิทัลอย่างมั่นคง เพียงยืนยันตัวตนใน MatchLink กรอกข้อมูลที่จำเป็น และยังไม่มีในระบบ ยิ่งข้อมูลครบถ้วน ยิ่งมีโอกาสใหม่ๆทางธุรกิจที่คุณคาดไม่ถึง และที่สำคัญในการยืนยันตัวตนผ่าน MatchLink ยังถือเป็นการโปรโมทธุรกิจได้แบบฟรีๆ อีกด้วย

MatchLink คืออะไร

MatchLink คือแพลตฟอร์มธุรกิจเพื่อสังคมรูปแบบใหม่ (Social Business Platform) ที่เพิ่มโอกาสให้ผู้ประกอบการ SMEs เติบโตมากยิ่งขึ้น โดยการยืนยันตัวตนผ่านทางดิจิทัล พร้อมสร้างความน่าเชื่อถือด้วยการกรอกข้อมูลต่างๆของบริษัทเพิ่มเติม นอกเหนือจากข้อมูลจดทะเบียน และงบการเงิน เช่น ช่องทางการติดต่อ, นามบัตร, สินค้าและบริการต่างๆที่มี รวมถึงช่องทางในการแชท ภายใน MatchLink เพื่อให้ผู้ที่สนใจติดต่อได้ง่าย และรวดเร็วที่สุด

ปัจจุบัน MatchLink ให้บริการข้อมูลทางธุรกิจของบริษัทต่างๆ กว่า 3.4 ล้านรายทั่วประเทศไทยและเวียดนาม มีฟีเจอร์ต่างๆที่ช่วยเพิ่มโอกาสมากมายของธุรกิจ เช่น การแนบนามบัตร ให้ลูกค้าติดต่อเราได้โดยตรง, การค้นหาข้อมูลคู่ค้า ตรวจสอบข้อมูลต่างๆ เพื่อตัดสินใจร่วมงาน หรือร่วมลงทุนด้วย แล้วที่น่าสนใจสำหรับผู้ยืนยันตัวตนและเพิ่มข้อมูลใน MatchLink คือการขอสินเชื่อผ่านแอป เพื่อต่อยอดในการทำธุรกิจให้เติบโตง่ายขึ้นอีกด้วย

ทำไมธุรกิจควรยืนยันตัวตนใน MatchLink

MatchLink คืออะไร

MatchLink เป็นแพลตฟอร์มธุรกิจที่กำลังเข้ามามีบทบาทในปัจจุบันมากขึ้น เพราะช่วยส่งเสริมผู้ประกอบการรายเล็ก กลาง และใหญ่ โดยเฉพาะ SMEs ที่เพิ่มโอกาสความน่าเชื่อถือโดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ เพิ่มเติม และยังเพิ่มโอกาสเติบโตทางธุรกิจ

ความน่าสนใจคือ MatchLink ได้รับการสนับสนุนโดย บริษัท บิซิเนส ออนไลน์ จำกัด (มหาชน) หรือ BOL ผู้ให้บริการฐานข้อมูลนิติบุคคลรายแรก และรายเดียวที่มีข้อมูลครอบคลุมมากที่สุด เรียกว่ามีข้อมูลธุรกิจครบ เพียงแค่เข้าไปยืนยันตัวตน อัพเดทช้อมูลที่สามารถติดต่อได้ หรือรายละเอียดอื่นๆ ที่ยังไม่มีได้

ข้อดีของการยืนยันตัวตนใน MatchLink

1. เพิ่มความน่าเชื่อถือ

การยืนยันตัวตนใน MatchLink เป็นการเพิ่มเติมรายละเอียดในการติดต่อ ทั้งเว็บไซต์, นามบัตร หรือเพิ่มรายงานต่างๆ เพื่อให้คู่ค้าที่ค้นหาข้อมูลเราได้รู้จักเรา และตัดสินใจร่วมงานกับเราง่ายขึ้น และ MatchLink ยังมีพื้นที่ที่เป็นเครื่องมือทางการตลาดในการแนะนำสินค้าและบริการ อย่างการโพสต์ขายสินค้า และช่องแชท ที่สามารถพูดคุยกับผู้ติดต่อได้ทาง  MatchLink โดยตรงได้ด้วย ซึ่งหลายๆฟีเจอร์ เป็นการเพิ่มข้อมูลของธุรกิจ ที่มากกว่าข้อมูลที่ค้นหาจาก DBD หรือกรมพัฒนาธุรกิจการค้า เพราะเราสามารถอัพเดทช่องทางการติดต่อ รายงานต่างๆ ทั้งสินค้าและบริการที่แต่ละธุรกิจมี ณ ปัจจุบันได้

2. ไม่เสียค่าใช้จ่าย

MatchLink เปิดให้คนทั่วไปสามารถค้นหาข้อมูลทุกธุรกิจที่มีการจดทะเบียนฟรี เมื่ออยากทราบข้อมูลบริษัทไหน เพียงเข้าไปค้นหาข้อมูล ก็พบรายละเอียดแต่ละบริษัทที่ต้องการค้นหาได้ ซึ่งในฝั่งของเจ้าของกิจการเอง ก็สามารถเข้าเว็บไซต์ www.matchlink.asia/th ค้นหาชื่อบริษัทตัวเอง และเข้าไปกรอกข้อมูล ยืนยันตัวตน สร้างความน่าเชื่อถือได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

3. เพิ่มโอกาสให้คู่ค้ารู้จัก และรู้จักลูกค้ามากขึ้น

ข้อมูลใน MatchLink เป็นข้อมูลที่เปิดให้ทุกคนสามารถเข้ามาค้นหารายละเอียดแต่ละบริษัทได้ฟรี ทำให้คู่ค้าที่เข้ามาค้นหาข้อมูลบริษัทเรา ที่ผ่านการยืนยันตัวตนแล้ว ได้รู้ข้อมูลบริษัทมากขึ้น และในมุมกลับกันหากเรากำลังจะร่วมมือกับผู้ประกอบการรายหนึ่งอยู่ ก็สามารถเข้ามาเช็คความน่าเชื่อถือของคู่ค้า, ดูชื่อกรรมการผู้มีอำนาจลงนาม, ประเมินงบการเงิน ทาง MatchLink เพื่อประกอบการกำหนดเทอมการค้าและเงื่อนไขการชำระเงินก่อนตัดสินใจได้

4. เพิ่มความเชื่อมั่นให้กับนักลงทุน

               แน่นอนว่าข้อมูลเกี่ยวกับบริษัทที่มีการยืนยันตัวตนจะถูกค้นหาได้ง่าย เสมือน MatchLink เป็นหนึ่งในเว็บไซต์ของบริษัทแบบฟรีๆ โดยไม่ต้องเสียเงินสร้างเว็บไซต์ โดยมีข้อมูลที่เพิ่มความเชื่อมั่นให้กับนักลงทุนอย่างครบถ้วน และในอนาคต MatchLink จะมีการแนะนำสินเชื่อสำหรับแต่ละกิจการที่ตรงกับประเภทธุรกิจ และรายได้ของเรา เรียกว่าหากต้องการขยายบริษัท MatchLink พร้อมหยิบยื่นโอกาสใหม่ๆให้คุณได้ตลอดเวลา และยังเพิ่มโอกาสการได้รับสินเชื่อจากธนาคารอีกด้วย

ในปัจจุบันธุรกิจต่างๆอยู่ในโลกดิจิทัลมากขึ้น การมีข้อมูลบริษัทที่ครบถ้วน น่าเชื่อถือ และสามารถค้นหาทางออนไลน์ได้ง่าย เป็นส่วนหนึ่งที่เพิ่มโอกาสการเติบโตทางธุรกิจ ซึ่งทาง PEAK และ MatchLink มีความคิดเดียวกันในการร่วมสร้าง และส่งเสริมธุรกิจ SMEs ไทย ให้มีโอกาสเติบโตทางธุรกิจมากขึ้น

ยืนยันตัวตนผ่าน MatchLink คลิกที่นี่ www.matchlink.asia/th