pr-88RisingUnicorn-2023

PEAK โปรแกรมบัญชีออนไลน์ แสดงศักยภาพ Startup สัญชาติไทยสุดแกร่ง รับรางวัล #88RisingUnicorn จากงาน 88 Match & Mentor : SMART PEOPLE SMART SOCIETY ครั้งที่ 2.

อีกหนึ่งงานสำคัญในวงการ Startup ประเทศไทย จัดขึ้นโดย 88 SANDBOX ร่วมกับมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เพื่อเชื่อมโยง Startup และนักลงทุนเข้าด้วยกัน กระตุ้นความคิดสร้างสรรค์ ไอเดียใหม่ ๆ ท่ามกลางความร่วมมือที่เข้มแข็งระหว่าง 88 SANDBOX และกลุ่มพันธมิตรทางด้านธุรกิจระดับประเทศที่พร้อมผลักดัน และพัฒนาระบบ Startup Ecosystem ของประเทศไทยไปสู่ระดับสากลมากยิ่งขึ้น

ในครั้งนี้ คุณภีม เพชรเกตุ ผู้ก่อตั้งและประธานกรรมการบริหาร PEAK โปรแกรมบัญชีออนไลน์ ได้ร่วมนำเสนอแนวความคิด แบ่งปันเรื่องราวความก้าวหน้า รวมถึงจุดยืนของบริษัทฯ ที่พร้อมให้การสนับสนุนแวดวงวิชาชีพบัญชี เพื่อก้าวสู่ความเป็นดิจิทัลให้เข้ากับยุคสมัย เอาชนะใจกลุ่มผู้ก่อตั้ง #88SANDBOX และนักลงทุนมากประสบการณ์อีกมากมาย โดยภายในงาน คุณภีม เพชรเกตุได้รับรางวัล 88 Rising Unicorn ซึ่งแสดงให้เห็นว่า PEAK โปรแกรมบัญชีออนไลน์ พร้อมที่จะเดินหน้าพัฒนาแวดวงวิชาชีพบัญชี ตลอดจนการดำเนินธุรกิจในยุคดิจิทัลให้เติบโตอย่างยั่งยืนต่อไป

CEO PEAK กล่าวขอบคุณรางวัล 88 Rising Unicorn
CEO PEAK กล่าวขอบคุณรางวัล 88 Rising Unicorn
PEAK ได้รับรางวัล 88 Rising Unicorn
ผู้เข้าร่วมงาน 88 Rising Unicorn 2023
PEAK ได้รับรางวัล 88 Rising Unicorn